image banner
UBND Quận Ngô Quyền tổ chức liên hoan văn nghệ "Mừng Đảng - Mừng Xuân"
UBND Quận Ngô Quyền tổ chức liên hoan văn nghệ "Mừng Đảng - Mừng Xuân"

Quận Ngô Quyền liên hoan văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng xuân”

Tối 16/01, Quận Ngô Quyền tổ chức đêm liên hoan văn nghệ quần chúng với chủ đề “Mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023”. Đây là một trong chuỗi các hoạt động văn hoá, văn nghệ được quận tổ chức chào đón xuân Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023).

Liên hoan văn nghệ “Mừng Đảng - mừng xuân” Quận Ngô Quyền

Tham gia biểu diễn tại chương trình có 9 tiết mục đến từ các đơn vị trực thuộc Quận Ngô Quyền. Các ca khúc tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu, niềm tự hào về truyền thống quê hương, lòng tin vào sự phát triển của quận, thành phố và đất nước như: Lời Đảng hiệu triệu trái tim, Ca ngợi Hồ Chủ tịch, Hoa biển, Lướt sóng ra khơi, Hải Phòng ấm lòng tình quê, Sức sống, Trên công trường rộn tiếng ca, Tổ quốc vinh quang, Ngày tết Việt Nam.

Lãnh đạo Quận Ngô Quyền và đông đảo người dân tham dự liên hoan

Các tiết mục hát múa được dàn dựng công phu, đẹp mắt, tạo ấn tượng đến đông đảo các tầng lớp nhân dân. Liên hoan văn nghệ là hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng xuân, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới trên toàn quận.

Các tập thể và cá nhân tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng

Nhân dịp này các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực văn hoá, thể thao năm 2022 được biểu dương, khen thưởng./.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0