image banner
20/02/2024 Quận Ngô Quyền tiếp xúc, tặng quà 135 công dân chuẩn bị nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024

Sáng 20/2, Quận ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam Quận Ngô Quyền tổ chức Hội nghị tiếp xúc, tặng quà cho 135 công dân chuẩn bị nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024.

Chủ tịch UBND Quận Ngô Quyền Cáp Trọng Tuấn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, ý thức công dân của các thanh niên.

Phát biểu tại Cuộc gặp mặt, Chủ tịch UBND Quận Ngô Quyền Cáp Trọng Tuấn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, ý thức công dân của các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân Quận Ngô Quyền năm 2024. Chủ tịch UBND Quận Ngô Quyền bày tỏ tin tưởng và mong các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ phát huy tốt truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập và công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận Ngô Quyền, xứng đáng là người thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh.

Thanh niên Quận Ngô Quyền chuẩn bị nhập ngũ dự buổi tiếp xúc.

Chủ tịch UBND Quận Ngô Quyền đề nghị các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể, các cơ quan, đơn vị thường xuyên quan tâm, động viên các gia đình có con em lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, vận động gia đình để động viên con em mình hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, cần tạo điều kiện tốt nhất để quan tâm, chăm lo, giúp đỡ các thanh niên sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương được học tập, công tác, lao động và tiếp tục cống hiến cho địa phương, thành phố và đất nước. 

Đồng chí Phạm Văn Hà, Bí thư Quận uỷ Ngô Quyền  tặng 12 suất quà cho gia đình các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam quận đã tặng quà cho 100% thanh niên được tuyển chọn và nhập ngũ năm 2024, tặng 12 suất quà cho gia đình các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2024, Quận Ngô Quyền có 135 thanh niên nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. 

Năm 2024, Quận Ngô Quyền có 135 thanh niên nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Đến thời điểm này công tác tuyển quân của quận đã cơ bản hoàn tất. 100% thanh niên tham gia nhập ngũ đợt này đều đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ…/.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0