image banner
Quận đoàn Ngô Quyền khởi động Tháng Thanh niên năm 2024

Sáng 24/2, Quận đoàn Ngô Quyền tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

Quận đoàn Ngô Quyền khởi động Tháng Thanh niên năm 2024 .
Trao Cờ ra mắt 06 đội hình tình nguyện.

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo và thể hiện quyết tâm triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả Tháng thanh niên 2024, Quận đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên quận trao Cờ ra mắt 06 đội hình tình nguyện.

Biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024.

Tại buổi Lễ, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024 đã được biểu dương và nhận Giấy khen của Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận.

Trao tặng hơn 130 thùng sữa cho 19 Liên đội. 

Cũng trong chương trình, nhằm thể hiện sự quan tâm đối với đội viên, thiếu niên, nhi đồng toàn quận; Ban Thường vụ Đoàn - Hội đồng Đội quận trao tặng hơn 130 thùng sữa cho 19 Liên đội với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng. 

Sân khấu diễn đàn và Rung chuông vàng.

Trong khuôn khổ Lễ khởi động, Đoàn Thanh niên - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam quận đăng cai tổ chức hoạt động Sân khấu diễn đàn và Rung chuông vàng tuyên truyền về nạn buôn bán người và di cư không an toàn thuộc dự án “Từ hậu trường tới tương lai”. Hơn 350 đoàn viên thanh niên được xem và trực tiếp tham gia vào tiểu phẩm tuyên truyền. Phần thi Rung chuông vàng với sự tham gia thi đấu của 60 đoàn viên học sinh trường THPT Thái Phiên. 

Trao thưởng cho thí sinh xuất sắc phần thi Rung chuông vàng.

Trải qua 2 vòng thi, đã tìm ra được 01 thí sinh xuất sắc nhất cùng với 09 thí sinh sẽ là những tuyên truyền viên xuất sắc mang những kiến thức, bài học đến gần hơn với đoàn viên thanh niên trường THPT Thái Phiên nói riêng và đoàn viên thanh niên Quận Ngô Quyền nói chung.

Tin liên quan
1 2 3 4 5 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0