image banner
Lễ chúc thọ, mừng thọ Người cao tuổi năm 2024 của ĐU - HĐND - UBND - UBMTTQ VN phường Máy Tơ

Thực hiện Chương trình công tác năm 2024 của UBND phường Máy Tơ; Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm Quý I năm 2024 của Hội NCT phường. 

Sáng ngày 27/02/2024, UBND phường Máy Tơ vừa tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ năm 2024 cho Người cao tuổi trên địa bàn. Đây là hoạt động thể hiện sự tôn trọng của xã hội đối với Người cao tuổi, là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, qua đó khẳng định vai trò, vị thế của Người cao tuổi trong gia đình và xã hội, giúp Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Năm 2024, phường Máy Tơ có 294 cụ được chúc thọ, mừng thọ. Trong đó, có 02 cụ trên 100 tuổi; 04 cụ tròn 95 tuổi; 14 cụ tròn 90 tuổi; 274 cụ tuổi tròn 70, 75, 80 và 85. 

Tại Lễ chúc thọ, mừng thọ Người cao tuổi, Ông Phạm Ngọc Hiếu - Chủ tịch UBND phường Máy Tơ đã nhấn mạnh vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời cho biết, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội Người cao tuổi của phường luôn quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của Người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi của phường đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Bằng uy tín của mình hàng trăm hội viên Người cao tuổi đã tham gia các Tổ hòa giải, Tổ an ninh nhân dân, Thanh tra nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, trực tiếp hòa giải các bất hòa trong khu dân cư, phát hiện kẻ xấu, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi…

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND phường Máy Tơ chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tại Chương trình, lãnh đạo phường Máy Tơ trân trọng trao quà, Thiếp mừng thọ và quà mừng thọ cho Người cao tuổi trên địa bàn phường.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0